Order đồng hồ từ Mỹ

Order đồng hồ từ Mỹ

Đồng hồ chính hãng tại Việt Nam đều được nhập và có nguồn gốc từ nước ngoài. Vì vậy mua đồng hồ trực tiếp tại các website nước ngoài như Mỹ được quan tâm nhiều. Lợi thế của mua đồng hồ hay các mặt hàng trực tiếp từ Mỹ:  thứ nhất là tiết kiệm được chi phí do anh chỉ chỉ cần trả giá dịch vụ mua hộ đồng hồ và ship trực tiếp về địa chỉ nhà của anh chị tại Việt nam, thứ hai là yên tâm hơn về nguồn gốc hàng hoá. Các website uy tín bên Mỹ thường hàng hoá sẽ tin cậy hơn.  Bất lợi khi mua hàng trực tiếp từ Mỹ là thời gian chờ đợi tầm 3 tuần và chế độ bảo hành. Đa phần đồng hồ chỉ ap dụng bảo hành tại của hàng bên Mỹ vì vậy khách hàng ở Việt Nam sẽ gặp một chút bất lợi khi cần bảo hành. Với kinh nghiệm 5 năm làm dịch vụ order hàng Mỹ, công ty chúng em thấy rất hiếm anh chị cần bảo hành khi mua hàng ở Mỹ. 


Nhằm đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ Mỹ chính hãng SPESA Hàng Mỹ đã cung cấp dịch vụ order các loại đồng hồ từ Mỹ uy tín giúp quý khách có thể đặt hàng Mỹ ngay tại Việt Nam.

Hàng trước khi ship về VN được chúng em kiểm tra cẩn thận, ngoài ra anh chị còn có thể đổi trả trước khi hàng bay từ Mỹ về VN.

Quay lại blog

Để lại bình luận