Phân biệt hàng thật và hàng giả

Phân biệt hàng thật và hàng giả

Ranh giới giữa các loại hàng hóa Authentic và Fake thường khá mỏng manh và nhiều khi bạn còn không thể nào phân biệt được đâu là hàng thật, thế nào là hàng giả.
Hiện nay việc làm hàng giả đã có đầu tư, tinh vi hơn trước đây rất nhiều, do vậy mà người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc phân biệt các loại mặt hàng hóa. Sau đây là một số cách nhận biết, phân biệt hàng Authentic và hàng Fake.
Hàng Authentic là hàng chuẩn chính hãng, hàng thật và những loại mặt hàng này thì luôn đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, thiết kế tinh xảo, có thương hiệu của hãng, có giấy tờ sáng chế đầy đủ, có giấy bảo hành. Bạn có thể kiếm tra xem hàng hóa, sản phẩm đó là hàng Authentic không bằng cách xem chất liệu, logo và kiểu dáng sản phẩm,… Ngoài ra những sản phẩm hàng Auth thường là những sản phẩm được bán với giá cao hơn.
Hàng Fake là một loại hàng hóa được làm ra dựa vào phẩm chính hãng, tuy nhiên sản phẩm Fake lại không giống với hàng thật từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu,… Chính điều này dẫn đến chất lượng sản phẩm khá thấp, độ bền kém và giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng.   


Tại sao bạn nên sử dụng hàng Authentic?

- Dùng hàng chính hãng đạt được lợi ích tối đa mà sản phẩm mang lại.
Khi sử dụng hàng auth, bạn sẽ thỏa mãn nhu cầu thời trang của bản thân mình, được trải nghiệm sự thoải mái của chất liệu hay đơn giản là tận hưởng cảm giác sang chảnh, quý phái mà sản phẩm đem lại.
Bên cạnh đó, khi mua sắm một sản phẩm chính hãng, bạn luôn được nhận được bảo hành từ nhà sản xuất.

- Dùng hàng chính hãng là bạn đang tôn trọng nhà sản xuất.

Để đưa ra thị trường một sản phẩm cao cấp, các sản phẩm này phải trải qua rất nhiều công đoạn “chế biến” từ nghiên cứu xu hướng thời trang, cho đến chọn lọc chất liệu, thiết kế sản phẩm cho đến xúc tiến, quảng bá đến người sử dụng.
Một sản phẩm hàng auth bạn đang cầm trên tay là công sức của cả một đội ngũ nhân viên phía sau, vậy nên dùng hàng chính hãng tức là bạn đang tôn trọng và ủng hộ những con người làm việc cho thương hiệu này.
Dùng hàng replica hay hàng fake nghĩa là bạn đang tiếp tay cho những kẻ “ăn cắp” chất xám. Bạn nên nhớ rằng nếu người tiêu dùng không có nhu cầu thì sẽ không sản sinh ra các nhà cung cấp. Vậy nên nếu bạn nói không với những sản phẩm đạo nhái thì chắc chắn số lượng các sản phẩm này trên thị trường sẽ giảm đi.
Quay lại blog

Để lại bình luận